Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Những app nạp tiền – thanh toán trực tuyến uy tín và nhanh nhất hiện nay

TOP 3 ứng dụng thanh toán – nap tien dien thoai trực tuyến cho di động cũng như game được yêu thích nhất hiện nay sẽ được đưa đến các bạn đọc tại bài viết sau. Tham khảo ngay để luôn theo kịp dòng chảy công nghệ và tiết kiệm được thời gian – công sức trong việc nạp tiền cho các tài khoản di động hay game bạn yêu thích!
Naptien24h.vn - Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp bạn thanh toán dễ dàng hơn
NapTien24h là sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ DINOVA( địa chỉ 36A Duy Tân, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng). Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ di động và các trò chơi, DINOVA luôn muốn cung cấp cho khách hàng những tiện ích tốt nhất trong quá trình sử dụng điện thoại và chơi game.
NapTien24h là một bước đi mới để để phục vụ nhu cầu nạp tiền di động – Game trực tuyến qua hệ thống website lẫn ứng dụng di động.
Các dịch vụ cung cấp qua hê thống web - app naptien24h
Nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, thanh toán cước thuê bao trả sau cho thuê bao 5 mạng: Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnammobile, Gmobile. Nạp tiền, mua thẻ trò chơi trực tuyến của 15 loại tài khoản trò chơi từ các nhà cung cấp.
Những lý do mà bạn nên chọn sử dụng naptien24h
Hệ thống an ninh cao, đảm bảo bởi VnPayment và COMODO Secure.
Cam kết bán thẻ giá đúng, nạp đúng tiền.
Hệ thống nạp tiền trực tuyến không tính phí giao dịch khi thanh toán.
Nạp tiền và mua thẻ điện thoại thẻ, trò chơi một cách nhanh chóng bất cứ nơi nào, chỉ cần một phút hoạt động.
Dễ sử dụng trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, iPad, máy tính bảng, chỉ cần một thiết bị có kết nối internet ổn định.
Có những chương trình quảng cáo thường xuyên và nạp thẻ hấp dẫn.
Luôn cập nhật những tin tức và khuyến mãi mới nhất từ ​​các nhà khai thác mạng và chia sẻ các mẹo và thủ thuật di động hàng ngày.
Naptien24h hoạt động với tiêu chí MINH BẠCH – RÕ RÀNG - AN TOÀN – TIỆN LỢI để mang lại dịch vụ nạp tiền chất lượng và đảm bảo chất lượng cao nhất hiện nay.
Timo - Ứng dụng nạp tiền trực tuyến
Timo là ứng dụng ngân hàng số của kỷ nguyên mới được hợp tác với VPbank. Timo có chức năng của một ngân hàng thu nhỏ có thể thực hiện các chức năng cơ bản như thu hồi tiền, trả hóa đơn, chuyển tiền trực tuyến ... Tất cả được thực hiện nhanh chóng và đơn giản. Để sạc điện thoại, ứng dụng tài chính Timo hiện đang được đánh giá cao. Khi tài khoản Timo của bạn có tiền, bạn có thể nạp tiền ngay cho bất kỳ số điện thoại di động nào. Điều này thật tuyệt vời khi bạn có thể nạp tiền ở mọi nơi, mọi nơi mà bạn muốn mà không bị hạn chế.
Đặc biệt, Timo không chỉ dành cho bạn để tiêu tiền, mà nó còn giúp bạn quản lý dòng tiền tốt hơn khi bạn có thể gửi lãi suất, chỉ chuyển khoản linh hoạt với điện thoại.
Ononpay - ứng dụng nạp tiền di động
Ononpay được ra mắt vào năm 2015 chỉ tập trung vào phát triển một dịch vụ độc đáo là nạp tiền điện thoại. Do đó, Ononpay quyết tâm trở thành nhà cung cấp dịch vụ này hàng đầu tại Việt Nam. Giống như các dịch vụ nạp tiền điện thoại khác, tính phí điện thoại trên ứng dụng Ononpay rất nhanh chóng và dễ sử dụng. Sau khi truy cập vào ứng dụng Ononpay, bạn chọn dịch vụ điện thoại trả trước hoặc trả sau. Nhập thông tin như số điện thoại, số tiền, sau đó chọn phương thức thanh toán là sử dụng ví điện tử Ononpay hoặc tài khoản ngân hàng liên kết để thanh toán.
Mọi ứng dụng tài chính được phát triển nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Vì vậy, mỗi ứng dụng sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Khi lựa chọn, bạn cũng nên xem xét các nhu cầu và lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ. Và tất nhiên, nó không phải là vì những lợi ích nhỏ mà gặp phải vấn đề không có giá trị rắc rối trong việc sử dụng các dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Vinaphone 3G là dịch vụ 3G của Vinaphone giúp các thuê bao truy cập internet ngay trên điện thoại hoặc các thiết bị di động một cách dễ dàng và nhanh chóng, mang đến rất nhiều tiện ích từ giải trí cho đến công việc,…

Hãy truy cập http://vinaphone3g.com.vn/ và xem hướng dẫn cài đặt 3G Vinaphone miễn phí!

Đăng ký 3G Vinaphone chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những trải nghiệm lướt web và kết nối tuyệt vời!

Quảng cáo

Quảng cáo