Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Các gói cước 3G bổ sung dung lượng của Mobifone

Khi đăng ký các gói 3G Mobifone trọn gói, nhiều người thường dung hết quá sớm nên các ngày cuối chu kỳ thường phải dụng data tốc độ thường mặc dù không muốn. Để khách hàng có thể tiếp tục sử dụng data tốc độ cao mà không cần phải hủy gói đăng ký lại thì nhà mạng Mobifone đã triển khai một số gói cước 3G bổ sung dung lượng.
Khi sử dụng 3G Mobifone thì rất nhiều người gặp phải trường hợp dùng hết data tốc độ cao quá sớm trong chu kỳ sử dụng. Mặc dù dang ky Mobifone trọn gói thì vẫn được sử dụng data 3G miễn phí những sẽ phải sử dụng với tốc độ thường và không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.


Trong những trường hợp này thì thay vì hủy gói cước mình đang sử dụng và đăng ký lại gói 3g Mobifone khác thì bạn cũng có thể mua thêm dung lượng 3G Mobifone bằng các gói cước bổ sung dung lượng. Mobifone hiện đang cung cấp 2 gói 3G bổ sung dung lượng đó là gói Max10 và gói Max30.
Đây là 2 gói cước bổ sung dung lượng chỉ có các thuê bao đã đăng ký 3G Mobifone trọn gói thì mới có thể đăng ký 2 gói cước này. Thông tin về 2 gói cước này như sau:
  • Gói MAX10 có cước phí là 10.000đ và người dùng nhận được 100MB data khi đăng ký.
  • Gói MAX30 có cước phí là 30.000đ và người dùng nhận được 500MB data khi đăng ký.
Thời hạn sử dụng của data bổ sung là thời hạn của gói cước 3G trọn gói mà bạn đang sử dụng, hết thời gian đó thì số data này sẽ tự hủy theo. Bạn có thể đăng ký không giới hạn số lần nên nếu hết bạn lại có thể mua thêm.
Cách đăng ký các gói cước bổ sung dung lượng này cũng tương tự với cách dang ky goi internet Mobifone thông thường, đó là:
ON Tên-gói-cước gửi 9084
Bạn thích đăng ký gói cước nào thì thay tên gói cước vào Tên-gói-cước. Ví dụ bạn đăng ký gói MAX10 thì cú pháp là: ON MAX10 gửi 9084

nap tien mobifone

Hãy đăng ký các gói cước bổ sung dung lượng Mobifone này để tiếp tục sử dụng data tốc độ cao trong những ngày cuối chu kỳ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Vinaphone 3G là dịch vụ 3G của Vinaphone giúp các thuê bao truy cập internet ngay trên điện thoại hoặc các thiết bị di động một cách dễ dàng và nhanh chóng, mang đến rất nhiều tiện ích từ giải trí cho đến công việc,…

Hãy truy cập http://vinaphone3g.com.vn/ và xem hướng dẫn cài đặt 3G Vinaphone miễn phí!

Đăng ký 3G Vinaphone chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những trải nghiệm lướt web và kết nối tuyệt vời!

Quảng cáo

Quảng cáo